Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 16
Hôm qua 52
Tổng số lượt xem 886884

Liên đoàn Lao động Thành phố sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

2022-07-15 23:32:43

Ngày 14/7, Liên đoàn Lao động Thành phố đã tổ chức sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Dự và phát biểu chỉ đạo có Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh.

Liên đoàn Lao động Thành phố sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Trong 6 tháng đầu năm, Liên đoàn Lao động Thành phố luôn quan tâm đến công tác chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho đoàn viên công đoàn, có nhiều hoạt động thiết thực, phối kết hợp hỗ trợ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Liên đoàn Lao động Thành phố tổ chức và triển khai có hiệu quả phong trào thi đua " Lao động giỏi, lao động sáng tạo" và phong trào “Xanh - Sạch - Đẹpbảo đảm an toàn vệ sinh lao động”. Trong 6 tháng đầu năm tổ chức phát triển mới 4 công đoàn cơ sở, tiếp nhận 22 công đoàn cơ sở tham gia sinh hoạt, giới thiệu kết nạp được 36 quần chúng vào Đảng. Tổ chức chỉ đạo các công đoàn cơ sở Đại hội cán bộ công nhân viên chức, người lao động; ký thỏa ước lao động tập thể. Đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết công đoàn cấp trên tới công đoàn viên. Tổ chức phối hợp, vận động đoàn viên ủng hộ qũy do cấp trên phát động. Chỉ đạo các công đoàn khối doanh nghiệp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và hỗ trợ đoàn viên công đoàn xây dựng “Mái ấm tình thương”.

Trong thời gian tới, LĐLĐ thành phố, tiếp tục triển khai và thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra, tập trung vào các nội dung: Quán triệt, triển khai các Nghị quyết của cấp trên đến đoàn viên cơ sở; duy trì và nâng cao hiệu quả các phong trào của công đoàn các cấp; phát động và duy trì các hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ trong đoàn viên công nhân viên chức. Tuyên truyền thực hiện tốt công tác bình đẳng giới vì sự tiến bộ của phụ nữ. Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách với lao động nữ và trẻ em. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tậplao động sáng tạoxây dựng gia đình hạnh phúc”.

Tác giả:Sa Hoàng