Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 4
Hôm nay 1065
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889646

Thành phố Sơn La tiếp công dân định kỳ tháng 6 năm 2022

2022-06-10 17:18:55

Ngày 10/6, đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 6 năm 2022. Dự buổi tiếp công dân có các lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan.

Thành phố Sơn La tiếp công dân định kỳ tháng 6 năm 2022.

Tại buổi làm việc, đã có 3 lượt công dân ở phường Quyết Tâm, Chiềng Cơi kiến nghị các nội dung: Ông Tạ Quang Trường, phường Quyết Tâm đề nghị xem xét công nhận diện tích bị thu hồi thực hiện Dự án đường Chu Văn An nhánh II là đất ở cho gia đình bà Lê Thị Thuật, yêu cầu bồi thường theo giá đất ở và bố trí đất tái định cư cho gia đình; đề nghị xem xét lại giá bồi thường, hỗ trợ đất nông nghiệp và công nhận thửa đất của gia đình bà Nguyễn Thị Lý (con là bà Chử Thị Vân) bị thu hồi thực hiện dự án đường Chu Văn An nhánh II là đất ở. Ông Cà Ngọc Dũng, phường Chiềng Cơi đề nghị giải quyết vụ việc của ông Cà Ngọc Duyên liên quan đến thu hồi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo kết luận Bản án số 38b ngày 8/4/2021 của Tòa án nhân dân thành phố Sơn La.

          Trên cơ sở các kiến nghị của công dân và các văn bản quy định của pháp luật, các phòng, ban chuyên môn của Thành phố đã tiếp thu ý kiến; giải thích, trả lời, thông tin rõ cho công dân hiểu về chế độ chính sách được hưởng theo quy định của Nhà nước. Lãnh đạo UBND Thành phố đã trực tiếp trả lời vấn đề công dân đề nghị; giao cho phòng ban chuyên môn dựa trên căn cứ, quy định của pháp luật, nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ để giải quyết dứt điểm các kiến nghị của công dân, tránh để công dân kiến nghị nhiều lần./.

Tác giả:Tùng Việt