Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 7
Hôm nay 891
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889472

Thành phố khai mạc không gian văn hóa ẩm thực “Miền sơn cước” tại Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022

2022-05-29 16:26:58

Nằm trong chuỗi hoạt động tham gia Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 tại tỉnh Sơn La, ngày 29/5, Thành phố khai mạc không gian văn hóa ẩm thực “Miền sơn cước”. Tới dự có đồng chí Hà Trung Chiến, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, các đồng chí trong Thường trực thành ủy, HĐND, UBND thành phố; đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; và đông đảo du khách, bà con nhân dân.

Thành phố khai mạc không gian văn hóa ẩm thực “Miền sơn cước” tại Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022.

Không gian văn hóa ẩm thực “Miền sơn cước” đã giới thiệu, quảng bá văn hoá ẩm thực đặc sắc của đồng bào các dân tộc thành phố. Du khách sẽ được trải nghiệm văn hóa ẩm thực và thưởng thức các món ăn đặc sắc như: Canh da trâu, chẩm chéo, cá nướng, cơm lam, xôi màu, trâu gác bếp, măng rừng... Thông qua không gian văn hóa ẩm thực đã  thu hút đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đến khám phá những món ăn đặc sản được chính bà con người đồng bào các dân tộc thành phố nấu.

Văn nghệ chào mừng không gian văn hóa ẩm thực “Miền sơn cước” tại Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022.

Các đại biểu cùng xòe vòng xòe đại đoàn kết

Tại chương trình khai mạc không gian văn hóa ẩm thực Miền Sơn cước thành phố đã diễn ra chương trình văn nghệ đặc sắc với những điệu múa, bài hát, vòng xòe đoàn kết mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc của thành phố, các trò chơi dân tộc thu hút đông đảo du khách tham gia, cổ vũ.

Mâm cơm ẩm thực đặc sắc của đồng bào các dân tộc thành phố.

          Không gian văn hóa ẩm thực “Miền sơn cước” thành phố sẽ diễn ra tại khu vực Ao cá Bác Hồ, Quảng trường Tây Bắc từ nay đến hết ngày 31/5/2022 tại Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022.

Tác giả:Vương Trang