Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 82
Hôm qua 146
Tổng số lượt xem 890180

Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn thành phố Sơn La

2022-05-24 17:27:06

Ngày 24/5, Thành ủy Sơn La đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn thành phố, quán triệt, triển khai các văn bản của tỉnh và thành phố về quy định trách nhiệm và xem xét trách nhiệm đối với người đứng đầu. Đồng chí Hà Trung Chiến, Uỷ viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì Hội nghị.

Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn thành phố.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được quán triệt và triển khai Quy định 349 ngày 17/3/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm và xem xét trách nhiệm với người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, tổ chức, đơn vị trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao; Quy định số 03 của Ban Thường vụ thành ủy về trách nhiệm và xem xét trách nhiệm đối với người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, tổ chức, đơn vị trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao. Đồng thời, quán triệt Công văn số 955 ngày 23/5/2022 về triển khai thực hiện 5 rõ theo tinh thần Chỉ thị số 18 ngày 24/3/2022 của Ban Thường vụ tỉnh ủy về nêu cao tinh thần, trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.

Các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Thành ủy ký cam kết người đứng đầu các cơ quan, đơn vị về thực hiện nêu gương người đứng đầu.

Tại Hội nghị các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Thành ủy đã ký cam kết người đứng đầu các cơ quan, đơn vị về thực hiện nêu gương người đứng đầu.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Uỷ viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại Hội nghị.

          Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hà Trung Chiến, Uỷ viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị, ngay sau Hội nghị này các chi, đảng bộ cơ sở, các cơ quan, đơn vị cần xây dựng Kế hoạch, tổ chức triển khai các văn bản của tỉnh và thành phố đến cán bộ, đảng viên, đồng thời tổ chức ký kết về trách nhiệm người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu ở chi, đảng bộ, cơ quan, đơn vị mình quản lý, bảo đảm nghiêm túc, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc; xây dựng chi, đảng bộ, cơ quan đơn vị trong sạch vững mạnh.

          Cũng tại Hội nghị, thành ủy cũng đã giới thiệu bổ sung quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025.

 
Tác giả:Sa Hoàng