Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 40
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886743

Thành phố tổ chức thành công giải bóng đá thiếu niên - nhi đồng năm 2022

2022-04-30 19:46:59

Trong 4 ngày từ 26/4 – 29/4, thành phố đã tổ chức thành công Giải bóng đá thiếu niên – nhi đồng năm 2022. Tham gia giải thu hút hơn 250 vận động viên của 19 đội bóng đến từ các trường Tiểu học, THCS, Tiểu học và THCS trên địa bàn.

Thành phố tổ chức thành công giải bóng đá thiếu niên - nhi đồng năm 2022

Tham dự giải năm nay có 12 đội bóng lứa tuổi thiếu niên và 7 đội bóng nhi đồng. Các đội bóng tham gia thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, căn cứ vào tổng số điểm các đội đạt được để xếp hạng, chung kết thi đấu loại trực tiếp.  Để chuẩn bị tham gia giải đấu, các đơn vị trường học đã xây dựng kế hoạch thành lập đội bóng, tổ chức luyện tập bài bản, rèn luyện thể lực và tạo mọi điều kiện cho đội tuyển tham gia một cách tốt nhất mà không ảnh hưởng đến việc học tập của các em học sinh.

Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng là sân chơi giao lưu lành mạnh được thành phố Sơn La tổ chức hàng năm. Đây là dịp để các em có cơ hội thể hiện niềm đam mê bóng đá. Qua đó nhằm tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc có triển vọng đào tạo, tạo nguồn vận động viên trẻ cho địa phương. Từ hoạt động này đã cho thấy sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương trong việc tạo môi trường hoạt động bổ ích, lý thú cho đối tượng học sinh.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội bóng tham gia ở cả hai lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội bóng tham gia ở cả hai lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng./.          

Tác giả: Vương Trang