Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 94
Hôm qua 146
Tổng số lượt xem 890192

Thành ủy: Trao Huy hiệu Đảng 70 năm trước thời hạn

2022-04-30 19:45:42

Ngày 29/4, đồng chí Lò Thị Thủy, Phó bí thư Thường trực Thành ủy, đã đến trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho đảng viên Nguyễn Văn Tịch, chi bộ tổ 7, Đảng bộ phường Tô Hiệu.

Đồng chí Lò Thị Thủy, Phó bí thư Thường trực thành ủy, trao Huy hiệu Đảng 70 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho đảng viên Nguyễn Văn Tịch, chi bộ tổ 7, Đảng bộ phường Tô Hiệu.

          Tại nhà riêng của gia đình ông Nguyễn Văn Tịch tổ 7, phường Tô Hiệu do tuổi cao, sức yếu và theo đề nghị của gia đình, được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quyết định trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trước thời hạn 16 tháng, đồng chí Nguyễn Văn Tịch vào Đảng ngày 05 tháng 10 năm 1953. Từ khi được kết nạp vào Đảng đồng chí đã phát huy phẩm chất cách mạng của người đảng viên cộng sản, không ngừng phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao cho. Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận công lao đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.

          Tại buổi trao huy hiệu Đảng, Thường trực Thành ủy đã trân trọng chúc mừng và ghi nhận những công lao đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Tịch được nhận Huy hiệu đảng trước thời hạn. Mong muốn đồng chí và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng gương mẫu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước và tích cực tham gia các phong trào của địa phương.

Tác giả:Sa Hoàng

Các tin liên quan