Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 81
Hôm qua 141
Tổng số lượt xem 893114

Trao học bổng cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

2022-01-18 11:25:58

Ngày 17/1, Đoàn Phường Tô Hiệu phối hợp với Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT - Chi nhánh Sơn La đã đến trao 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi của trường Tiểu học Hua La, Tiểu học & THCS Tô Hiệu, thành phố.

Đoàn Phường Tô Hiệu phối hợp với Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT - Chi nhánh Sơn La trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi của trường Tiểu học Hua La.

Tại mỗi trường, Đoàn đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi; đặc biệt trao tặng cho học sinh trường Tiểu học Hua La 3 thùng quần áo ấm để chung tay cùng các em vượt qua mùa đông giá rét... với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng. Số tiền này được lực lượng đoàn viên, thanh niên của Đoàn phường Tô Hiệu và cán bộ, nhân viên, người lao động của Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT - Chi nhánh Sơn La quyên góp, ủng hộ.

Đoàn Phường Tô Hiệu phối hợp với Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT - Chi nhánh Sơn La trao  học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi của trường Tiểu học & THCS Tô Hiệu.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” do Đoàn Phường Tô Hiệu phát động đã thể hiện ý nghĩa, tình cảm, sự quan tâm của lực lượng đoàn viên, thanh niên đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, giúp các em có thêm động lực phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện./.

Tác giả:Tùng Việt

Các tin liên quan