Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 71
Hôm qua 141
Tổng số lượt xem 893104

Ban chỉ đạo 35 thành phố tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022

2021-12-21 12:26:55

Ngày 21/12, Ban chỉ đạo 35 thành phố đã tổng kết công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí LòThị Thủy, Phó Bí thư Thường trực thành ủy chủ trì Hội nghị.

Ban chỉ đạo 35 thành phố tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022.

Trong năm 2021, Ban Chỉ đạo 35 thành phố đã tập trung tham mưu lãnh đạo, chỉ đạo triển khai có hiệu quả công tác thực hiện nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Đặc biệt là tuyên truyền về kết quả Đại hội lần thứ XIII của Đảng, cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển của thành phố Sơn La; tuyên truyền, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thông tin sai sự thật về công tác phòng chống dịch Covid-19, các vấn đề phức tạp, nổi cộm trên địa bàn, thu hút sự quan tâm của dư luận như: Đơn thư có việc còn kéo dài, một số vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội liên quan đến đạo đức, lối sống, bạo lực học đường.... Tình hình chính trị, tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn ổn định, đồng thuận chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước. Quan tâm tham mưu lãnh đạo, chỉ đạo công tác tiếp công dân, đối thoại với nhân dân, nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội, giải quyết các điểm nóng, các vấn đề nổi cộm, bức xúc của địa phương, đơn vị ngay tại cơ sở. chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn, vô hiệu hóa các trang web, blog, fanpage, group, tài khoản mạng xã hội đăng tải thông tin sai trái. Tổ chức chỉ đạo các biệt đội chia sẻ, lan tỏa các trang thông tin điện tử, các bài báo chính thống có nhiều ý nghĩa về nội dung và có sức lan tỏa cùng với đó báo xấu các trang Facebook phản động theo sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo 35 tỉnh ủy. Tính đến ngày 15/12 đã chia sẻ 600 lượt và like các trang và các bài viết trên các trang “Sơn La ngày mới”, “Hương sen Việt”,“Thành phố Sơn La”, “Tôi yêu Sơn La”...

Các đại biểu dự Hội nghị cũng đã thảo luận, trao đổi kinh nghiệm về cách thức chia sẻ thông tin, công tác chỉ đạo, phối hợp trong công tác nắm dư luận xã hội và xây dựng nội dung hoạt động trên không gian mạng nhằm phát huy hiệu quả hoạt động của BCĐ 35 thành phố, tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong thời gian tới, góp phần đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.

Tác giả:Vương Trang

Các tin liên quan