Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 80
Hôm qua 141
Tổng số lượt xem 893113

Hội Bảo trợ người tàn tật trẻ mồ côi phường Chiềng Sinh tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

2021-12-18 01:55:43

Ngày 16/12, Hội bảo trợ người tàn tật trẻ mồ côi phường Chiềng Sinh đã tổ chức tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Hội Bảo trợ người tàn tật trẻ mồ côi phường Chiềng Sinh tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Phường Chiềng Sinh có 163 đối tượng khuyết tật, trẻ mồ côi. Trong năm 2021 Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi phường đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, chi trả kịp thời các chế độ chính sách cho các đối tượng. Đồng thời, vận động xã hội hóa, đẩy mạnh phong trào chăm sóc, giúp đỡ người khuyết tật, cũng như tuyên truyền thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19; đã huy động xây dựng được 20 triệu đồng quỹ, hoàn thiện hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp cho 10 người khuyết tật, tổ chức tặng quà tết cho 128 đối tượng với số tiền trên 20 triệu đồng, phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội, nhà hảo tâm  thăm hỏi, tặng quà 88 người khuyết tật nặng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

          Năm 2022, Hội bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi phường Chiềng Sinh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khơi dậy và phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ người yếu thế, phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội, các nhà hảo tâm tổ chức thăm hỏi tặng quà cho hội viên nhân dịp Tết cổ truyền Nhâm Dần.

UBND phường tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Hội năm 2021.

Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi thành phố tặng quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi nhân dịp Ngày Quốc tế Người khuyết tật và Tết dương lịch.

Tại Hội nghị UBND phường đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Hội năm 2021. Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi thành phố tổ chức tặng 8 xuất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi nhân dịp Ngày Quốc tế Người khuyết tật và Tết dương lịch.

Tác giả:Sa Hoàng

Các tin liên quan