Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 6
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886774

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Trung tâm TTVH thành phố nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

2021-06-21 11:27:10

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt nam 21/6/1925 -21/6/2021. Đại diện một số cơ quan đơn vị, Doanh nghiệp đóng trên địa bàn và một số xã, phường đã tới tặng hoa, chúc mừng cán bộ, BTV, phóng viên, kỹ thuật viên Trung tâm Truyền thông – Văn hóa thành phố.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo thành ủy tặng hoa chúc mừng Trung tâm Truyền thông – Văn hóa thành phố.

Công an thành phố tặng hoa chúc mừngTrung tâm Truyền thông – Văn hóa thành phố.

          Trong những năm qua, Trung tâm Truyền thông Văn hóa thành phố luôn làm tốt công tác phối hợp với các cơ quan, đơn vị, các xã, phường làm tốt công tác tuyên truyền việc thực hiện các Chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; góp phần cùng Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc thành phố thực hiện có hiệu quả các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh trật tự, an sinh xã hội, cũng như nhiệm vụ xây dựng NTM nâng cao, đô thị văn minh của địa phương.

Đảng ủy, HĐND, UBMTTQ Việt Nam phường Quyết Thắng tặng hoa chúc mừng Trung tâm Truyền thông – Văn hóa thành phố.

          Lãnh đạo Trung tâm Truyền thông Văn hóa thành phố đã cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị đã dành cho cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên của trung tâm. Trong thời gian tới Trung tâm Truyền thông Văn hóa thành phố tiếp tục nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới nội dung cũng như hình thức tuyên truyền để phục vụ tốt hơn nhiệm vụ cấp uỷ chính quyền và nhân dân các dân tộc thành phố giao cho; góp phần, xây dựng thành phố Sơn La phát triển xanh, nhanh, bền vững.

Trần Dương