Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 40
Hôm qua 132
Tổng số lượt xem 893306

Ngân hàng TMCP phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank): Khai trương Chi nhánh Sơn La

2020-10-09 15:58:49

Ngày 9/10, Ngân hàng TMCP phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) đã tổ chức Lễ Khai trương và đưa vào hoạt động HDBank Chi nhánh Sơn La. Dự Lễ Khai trương có các đồng chí: Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo Ngân hàng HDBank; các khách hàng, đối tác của HDBank.

Ngân hàng TMCP phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank): Khai trương Chi nhánh Sơn La

 Ngân hàng TMCP phát triển Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập năm 1990. Qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, HDBank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Hiện tổng tài sản của HDBank đạt khoảng 330 tỷ đồng, vốn điều lệ gần 16 nghìn tỷ đồng, mạng lưới giao dịch rộng hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng và trên 17 nghìn điểm giao dịch tín dụng trên toàn quốc. HDBank hiện đang phục vụ gần 10 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Với cam kết “Mang lại lợi ích cao nhất” và chiến lược phát triển trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam vào năm 2022.

Phát biểu tại Lễ Khai trương, đồng chí Phạm Văn Thủy đã bày tỏ sự tin tưởng HDBank Chi nhánh Sơn La sẽ trở thành địa chỉ tin cậy thu hút các dự án đầu tư, mở ra các cơ hội phát triển, hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn tỉnh. Tỉnh Sơn La cam kết tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp nói chung và HDBank nói riêng về đầu tư, hợp tác phát triển trên địa bàn, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính để giảm bớt thời gian, chi phí của doanh nghiệp và thủ tục cho các tổ chức tín dụng trên địa bàn.

Nhân dịp này, đã trao Ngân hàng HDBank đã trao 2 căn nhà tình thương trị giáo 100 triệu đồng cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Sa Hoàng

 

Các tin liên quan