Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 40
Hôm qua 132
Tổng số lượt xem 893306

Chủ tịch làm việc với phòng Tài nguyên môi trường, phòng Quản lý đô thị và Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thành phố

2020-10-07 18:00:35

Ngày 06/10, đồng chí Đỗ Văn Trụ, phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố chủ trì và làm việc với cán bộ công chức phòng Tài nguyên môi trường, phòng Quản lý đô thị và Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thành phố.

Chủ tịch làm việc với phòng Tài nguyên môi trường, phòng Quản lý đô thị và Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thành phố

Tại cuộc họp đã tập trung thảo luận bàn các giải pháp tháo gỡ khó khăn trong giải quyết các vấn đề liên quan và ý kiến, kiến nghị cử tri, vấn để liên quan tới đất đai, cấp quyền sử dụng đất lần đầu, cấp đổi, cấp lại; quản lý hành lang vỉa hè, trật tự xây dựng, đặc biệt là các vấn đề kiến nghị nhiều lần, nhiều năm. Xác định rõ trách nhiệm của từng đợn vị, cá nhấn phụ trách phân công thẳng thắn chỉ ra các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện liên quan đến thẩm quyền giải quyết của thành phố, các cơ quan chức năng của tỉnh. 

Kết luận cuộc họp đồng chí Đỗ Văn Trụ, phó Bí thư thành ủy,Chủ tịch UBND thành phố, yêu cầu các đơn vị đẩy nhanh tiến độ giải quyết các thủ tục liên quan đến đất đai, cấp quyền sử dụng đất cũng như trật tự xây dựng, quản lý vỉa hè là nhiệm vụ quan trọng trong thực hiện cải cách thủ tục hành chính, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân, đồng thời thực hiện lời hứa của chính quyền đối với cử tri và công dân. Để nghị các đơn vị tăng cường công tác quản lý cán bộ, thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức, kịp thời chấn chỉnh và xử các biểu hiện gây phiền hà nhân dân của cán bộ . Phát huy vai trò của người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu trong giải quyết công việc,  theo phương châm rõ người, rõ việc, rõ thời gian hoàn thành.

Sa Hoàng

Các tin liên quan