Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 7
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893141

Đêm hội “Trăng rằm” cho trẻ em khuyết tật, mồ côi và thiếu niên, nhi đồng

2020-10-05 09:51:25

Ngày 01/10, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh phối hợp với Sở lao động Thương binh & Xã hội, Bảo hiểm Xã hội tỉnh, Văn phòng Thành ủy, Thành Đoàn Sơn La, Liên chi đoàn Phòng An ninh đối nội (Đoàn thanh niên Công an tỉnh), đã tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2020 cho trẻ em khuyết tật, mồ côi đang được nuôi dưỡng, học tập và các em thiếu nhi là con cán bộ, đoàn viên làm việc tại trung tâm. Tới dự có đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành uỷ Sơn La, lãnh đạo tỉnh đoàn, đoàn thanh niên công an tỉnh, Sở lao động thương binh xã hội, Uỷ ban MTTQ thành phố.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành uỷ Sơn La, tặng quà cho cho các cháu có thành tích tốt trong học tập.

Tại chương trình các em được nghe đồng chí Bí thư thành ủy đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước và cùng tham gia vào các hoạt động như: Chương trình văn nghệ, rước đèn ông sao, xem trình diễn múa lân, chơi trò chơi, đố vui có thưởng, phá cỗ và nhận quà Trung thu. Chương trình đã đem lại cho các em một cái Tết Trung thu nhiều màu sắc và ý nghĩa, đồng thời, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của cấp ủy Đảng, chính quyền, tinh thần xung kích của ĐVTN 3 chi đoàn đối với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm nghị lực, cố gắng học tập, rèn luyện, trở thành người có ích cho xã hội.

Nhân dịp này, thành ủy Sơn La tặng 57 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho 57 thiếu nhi mồ côi, có thành tích tốt trong học tập; ĐVTN 3 chi đoàn tặng 50 áo cờ đỏ sao vàng, 40 chiếc đèn ông sao; tổng trị giá 30 triệu đồng.

Vương Trang

Các tin liên quan