Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 34
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893168

Thường trực Thành ủy dự sinh hoạt chi bộ tổ 9 phường Tô Hiệu

2020-10-01 16:18:57

Thực hiện Quy định số 17 ngày 10-2-2020 của Ban thường vụ thành ủy quy định về việc các đồng chí Thường trực thành ủy, Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố, các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ các xã, phường tham dự sinh hoạt chi bộ khu dân cư. Ngày 30-9, đồng chí Lò Thị Thủy, Phó bí thư Thường trực thành ủy đã dự sinh hoạt chi bộ tổ 9 phường Tô Hiệu.

Đồng chí Lò Thị Thủy, Phó bí thư Thường trực Thành ủy dự sinh hoạt chi bộ tổ 9 phường Tô Hiệu

Thường trực thành ủy đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy tổ 9 phường Tô Hiệu trong phát triển kinh tế xã hội của tổ trong 9 tháng qua; Trong nội dung sinh hoạt chi bộ, Chi ủy đã có sự chuẩn bị về nội dung, bám sát theo định hướng của Đảng ủy cấp trên, kịp thời triển khai các Chỉ thi, Nghị quyết của các cấp tới đảng viên, trong đó có lựa chọn các nội dung phù hợp để triển khai theo đó cụ thể hóa vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ; buổi sinh hoạt chi bộ định kỳ đã được tiến hành theo đúng quy định của điều lệ Đảng, đánh giá được những kết quả đã đạt được trong tháng và triển khai nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới. Đồng thời thường trực thành ủy đã thông tin nhanh tới cán bộ, đảng viên chi bộ tổ 9 về công tác lãnh đạo của Đảng bộ thành phố trong phát triển kinh tế xã hội 9 tháng đầu năm 2020, công tác lãnh đạo, chỉ đạo Đại hội Đảng các cấp, tổ  chức Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XIX; tăng cường bảo đảm ANTT, ATTP phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời tập trung cao cho công tác phòng chống dịch Covid -19 cũng như bảo đảm an sinh xã hội. 

          Quy định của Ban thường vụ thành ủy về việc các đồng chí Thường trực thành ủy, Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố tham dự sinh hoạt chi bộ khu dân cư nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng, kịp thời định hướng tư tưởng và cùng cấp ủy ở khu dân cư đề ra các giải pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác phát triển KT-XH là làm tốt công tác xây dựng đảng, củng cố hệ thống chính trị ở cơ sở.

Sa Hoàng