Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 9
Hôm qua 47
Tổng số lượt xem 891937

Công an thành phố tặng bệnh viên 550 giường tỉnh Sơn La 100 Chiếc ghế đá

2020-09-25 17:54:42

Với phương châm cùng chia sẻ, đóng góp bảo đảm cơ sở vật chất cho công tác khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa 550 giường tỉnh Sơn La, Công an thành phố đã tặng bệnh viên 100 chiếc ghế đá.

Công an thành phố tặng bệnh viên 550 giường tỉnh Sơn La 100 Chiếc ghế đá

Bệnh viện Đa khoa 550 tỉnh Sơn La, được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phù hợp với quy mô Bệnh viện hạng I, phục vụ khám chữa bệnh cho nhân dân các dân tộc thành phố Sơn La nói riêng và dân khu vực Tây Bắc nói chung, góp phần giảm thiểu tình trạng quá tải cho các bệnh viện tuyến Trung ương. Để góp phần cùng chung tay giúp cho các hoạt động khám, chữa bệnh được tốt hơn. Công an thành phố Sơn La đã tặng bệnh viên 550 giường tỉnh Sơn La 100 chiếc ghế đá, hoạt động này góp phần tạo thêm không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho đội ngũ y, Bác sỹ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong quá trình điều trị tại bệnh viện; kịp thời động viên, tiếp thêm nghị lực chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân. Thông qua hoạt động này cũng là dịp để phát huy tinh thần, trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Sơn La trong thực hiện các phong trào vì an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng và các hoạt động tình nghĩa xã hội.

          Việc làm của tập thể cán bộ, chiễn sĩ Công an thành phố tuy không lớn song là hoạt động thiết thực vì phục lợi công đồng, cùng chung tay với cộng đồng xã hội đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân, theo đó xây dựng hình ảnh đẹp của Công an thành phố Sơn La “nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Sa Hoàng