Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 1
Hôm qua 47
Tổng số lượt xem 891929

Đảm bảo ANTT cho Đại hội Đảng bộ tỉnh

2020-09-22 08:43:12

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV nhiệm kỳ 2020-2025 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, do đó vấn đề đảm bảo an ninh, an toàn phục vụ đại hội Đảng được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm.

Đảm bảo ANTT cho Đại hội Đảng bộ tỉnh

 

Phường Tô Hiệu, thành phố Sơn La là nơi diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV cùng với những hoạt động bên lề, vì vậy Công an phường Tô Hiệu đã chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ tăng cường về cơ sở, nắm tình hình, tham mưu cấp ủy giải quyết kịp thời các phát sinh về an ninh trật tự trên địa bàn. Trung tá Trần Anh Tuấn, Trưởng Công an phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La cho biết: “Công an phường đã tham mưu cho các cấp chỉ đạo các tổ bản tăng cường tuyên truyền toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong thời gian trước trong và sau đại hội. Thường xuyên bám nắm địa bàn, quản lý chặt chẽ các đối tượng”. Để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ bảo vệ an ninh, an toàn phục vụ đại hội đảng các cấp, các đơn vị đã triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, chủ động tấn công, trấn áp tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; thực hiện nghiêm túc phương án đảm bảo tuyệt đối an toàn cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025.Thượng tá Trần Thanh Sơn, Trưởng Công an thành phố Sơn La nói; “Lực lượng an ninh cơ sở thường xuyên bám nắm địa bàn, tham mưu với cấp ủy chính quyền địa phương chủ động xử lý những hình huống phát sinh ngay tại địa bàn. Chúng tôi đã tổ chức tuần tra 24/24h phòng ngừa những vụ việc tập trung đông người, quá khích, thành lập các tổ kiểm tra, đảm bảo an toàn cho đại hội”.

Đối với công tác PCCC, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã bố trí lực lượng và phương tiện kiểm tra, kiểm soát toàn bộ địa điểm tổ chức các hoạt động của Đại hội và các công trình nguy hiểm cháy nổ xung quanh; thường trực 100% quân số; bố trí lực lượng, phương tiện thường trực 24/24h tại các địa điểm diễn ra các hoạt động của Đại hội.

Thực hiện mục tiêu giảm thiểu ùn tắc, tai nạn giao thông, lực lượng cảnh sát giao thông đã xây dựng phương án tuần tra, kiểm soát những tuyến đường và khu vực trọng điểm, làm tốt công tác hướng dẫn, phân luồng và điều hòa giao thông, sẵn sàng xử lý mọi tình huống, đảm bảo tốt sự lưu thông an toàn cho nhân dân và đại biểu tham dự các chuỗi sự kiện chào mừng Đại hội. Đến thời điểm này, mọi công tác đảm bảo ANTT, an toàn phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đã hoàn tất. Với nhiều biện pháp tích cực, lực lượng Công an Sơn La nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm bảo vệ thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV. /

PTTH