Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 2
Hôm qua 125
Tổng số lượt xem 892055

Kỳ họp chuyên đề lần thứ 4, HĐND tỉnh Sơn La khóa XIV

2020-09-04 16:46:14

Ngày 3/9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Kỳ họp chuyên đề lần thứ 4, HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021 đã diễn ra và thành công tốt đẹp.

Kỳ họp chuyên đề lần thứ 4, HĐND tỉnh khóa XIV

Đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Chủ tọa Kỳ họp; đồng chí Nhâm Thị Phương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng điều hành Kỳ họp. Dự Kỳ họp có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đại biểu HĐND và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Thực hiện công tác phòng, chống dịch, bệnh COVID-19, Kỳ họp được tổ chức trực tuyến đến các huyện, Thành phố. Các đại biểu dự Kỳ họp được kiểm tra, đo thân nhiệt và bố trí ngồi theo khoảng cách quy định.

Biểu quyết thông qua các nghị quyết tại Kỳ họp.

Tại Kỳ họp, các đại biểu HĐND tỉnh đã xem xét các tờ trình, dự thảo nghị quyết do Thường trực HĐND và UBND tỉnh trình; báo cáo thẩm tra của các Ban HĐND tỉnh; báo cáo tiếp thu, giải trình của UBND tỉnh đối với các ý kiến tham gia của các Ban và các Tổ đại biểu HĐND tỉnh. Kỳ họp đã quyết nghị thông qua 4 nghị quyết, gồm Nghị quyết về việc kéo dài thời gian thực hiện một số nghị quyết của HĐND tỉnh sang năm 2021; thông qua dự kiến kế hoạch đầu tư công năm 2021; điều chỉnh một số nghị quyết của HĐND tỉnh về kế hoạch đầu tư công 5 năm giai đoạn 2016-2020 và năm 2020; chính sách hỗ trợ tổ chức nấu ăn cho trường mầm non và trường phổ thông công lập cho học sinh bán trú trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thái Hưng phát biểu tại Kỳ họp.

Phát biểu bế mạc Kỳ họp, đồng chí Nguyễn Thái Hưng đề nghị: Ngay sau Kỳ họp, các đại biểu HĐND tỉnh kịp thời báo cáo kết quả Kỳ họp với cử tri; chủ động hơn nữa trong hoạt động giám sát, tiếp công dân, tiếp xúc cử tri để lắng nghe ý kiến của cử tri và nhân dân. Đề nghị Thường trực HĐND, các Ban của HĐND, các Tổ đại biểu HĐND tỉnh, UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan theo nhiệm vụ, quyền hạn của mình, tập trung triển khai thực hiện hiệu quả các nghị quyết đã được HĐND tỉnh thông qua tại Kỳ họp; tập trung giám sát việc triển khai thực hiện nghị quyết của HĐND tỉnh. Đồng thời, tiếp tục triển khai nghiêm túc chỉ đạo về các biện pháp phòng, chống dịch COVID - 19, phòng chống thiên tai và triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020.

Theo Báo Sơn La

Các tin liên quan