Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 117
Hôm qua 1183
Tổng số lượt xem 891558

Hội nghị đối thoại trực tiếp với nhân dân về công tác tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính

2020-09-04 16:30:44

Ngày 01/9, Công an thành phố Sơn La đã tổ chức Hội nghị đối thoại công tác tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính tại phường Chiềng An.

 

Hội nghị đối thoại công tác tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính do cơ quan Công an thực hiện, tại phường Chiềng An.

          Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở nhân dân phường Chiềng An đã trực tiếp đặt câu hỏi, trao đổi với Lãnh đạo, các Đội nghiệp vụ Công an thành phố về các lĩnh vực như: thủ tục cấp chứng minh thư nhân dân; quản lý cư trú, đăng ký thường trú; tạm trú, tách hộ khẩu; thủ tục cấp các loại giấy tờ về đăng ký phương tiện giao thông…

          Trên cơ sở các ý kiến đóng góp của nhân dân tại hội nghị đối thoại, đại diện Công an thành phố đã tiếp thu, giải đáp cụ thể những thắc mắc của người dân. Việc đối thoại trực tiếp với nhân dân được Công an thành phố tổ chức thường xuyên trong những năm qua. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm trực tiếp lắng nghe ý kiến người dân, kịp thời chấn chỉnh, giải quyết những vướng mắc, khó khăn; rút kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đem lại sự hài lòng cho nhân dân khi giải quyết các thủ tục hành chính trên địa bàn./.

Thu Hiền