Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 181
Hôm qua 161
Tổng số lượt xem 891783

116 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố được trao huy hiệu Đảng đợt 02/9/2020

2020-09-03 15:23:12

Đợt 02/9/2020, Đảng bộ thành phố vinh dự có 116 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó, đồng chí Bí thư tỉnh ủy đã trực tiếp trao huy hiệu đảng và phát biểu chúc mừng 2 đảng viên được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng và 8 đảng viên được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng do Thành ủy tổ chức.

Đồng chí Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên.

Trong 105 đảng viên, có 10 đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 16 đảng viên được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 13 đảng viên được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 24 đảng viên được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 45 đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Lễ trao tặng huy hiệu đảng đã được 14 chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ thành phố tổ chức trang trọng, tiết kiệm; các đồng chí trong tổ cấp ủy phụ trách Chi, Đảng bộ đã tới dự, trao huy hiệu và phát biểu chúc mừng các đảng viên.

Đồng chí Lò Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao huy hiệu đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ Cơ quan khối Đảng, đoàn thể thành phố.

Đồng chí Tòng Văn Họp, Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy trao huy hiệu đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ phường Quyết Tâm.

 Huy hiệu đảng là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận những những cống hiến liên tục của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là động lực để các đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản trong thực hiện, vận động người thân, gia đình  chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hương ước của khu dân cư, đi đầu phong trào phát triển kinh tế gia đình, cùng góp sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, xây dựng hệ thống chính trị của thành phố trong sạch, vững mạnh từ cơ sở.

Trần Dương

Các tin liên quan