Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 5
Hôm nay 199
Hôm qua 161
Tổng số lượt xem 891801

Đ/c Trần Công Chính kiểm tra các đơn vị trường học xã Chiềng Ngần về công tác chuẩn bị điều kiện cho khai giảng năm học 2020-2021

2020-08-29 17:56:50

Nhằm chuẩn bị tốt các điều kiện cho khai giảng năm học mới 2020 – 2021; Ngày 28/8, Đ/c Trần công Chính – Phó chủ tịch UBND Thành phố, cùng tổ cấp ủy phụ trách xã Chiềng Ngần đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị điều kiện cho khai giảng năm học mới 2020-2021 trên địa bàn xã Chiềng Ngần.

Đ/c Trần Công Chính kiểm tra các đơn vị trường học xã Chiềng Ngần về công tác chuẩn bị điều kiện cho khai giảng năm học 2020-2021

Tại buổi làm việc đại diện BGH  các nhà trường đã báo cáo nhanh về công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới 2020-2021. Tính đến thời điểm này các đơn vị trường học trên địa bàn xã Chiềng Ngần đã hoàn thành công tác tuyển sinh, các điều kiện về cơ sở vật chất, các nhà trường đã hoàn thành công tác chuẩn bị phòng, lớp học và các trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học. Bên cạnh đó, các nhà trường đã chủ động làm tốt công tác vệ sinh môi trường, tẩy rửa nhà vệ sinh, bố trí các bồn rửa tay, nước sát khuẩn; thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Đ/c Phó chủ tịch UBND Thành phố đã  ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị năm học mới  của các nhà trường, sự quan tâm của của cấp ủy, chính quyền địa phương trong năm học mới đã có sự chủ động trong việc chuẩn bị các điều kiện dạy và học song song với công tác phòng chống dịch Covid-19; tập thể đội ngũ sư phạm các trường đã nêu cao tinh thần đoàn kết trong các hoạt động chuẩn bị cho năm học mới, nhất là thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho giáo viên và học sinh, chú trọng trồng cây xanh, trồng hoa, tạo cảnh quang môi trường xanh- sạch- đẹp. Đ/c Phó chủ tịch UBND thành phố cũng đề nghị Ban giám hiệu các trường tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 trên tinh thần truyền đạt thông điệp của ngày khai giảng và thư của Chủ tịch nước chào mừng năm học mới, tuân thủ quy định về phòng chống dịch không tập trung đông học sinh, đảm bảo giãn cách cần thiết.

Hồng Thơm

Các tin liên quan