Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 11
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 889963

Chi đoàn Văn phòng và các cơ quan chuyên môn UBND thành phố thăm tặng quà gia đình bị đá lăn tại xã Chiềng Ngần

2020-08-24 16:41:50

Nhằm chia sẻ một phần khó khăn với hộ gia đình bị ảnh hưởng do thiên tai trên địa bàn thành phố, đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Văn phòng và các cơ quan chuyên môn UBND thành phố đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho hộ gia đình vừa bị đá lăn làm tử vong 1 người tại bản Púng xã Chiềng Ngần.

Chi đoàn Văn phòng và các cơ quan chuyên môn UBND thành phố thăm tặng quà gia đình bị đá lăn tại xã Chiềng Ngần.

               

          Trước đó, do ảnh hưởng của đợt mưa to nhiều ngày, trên địa bàn thành phố Sơn La đã xảy ra hiện tượng đá lăn vào ngày 8/8 tại địa bàn bản Púng, xã Chiềng Ngần làm 1 người tử vong, đồng thời làm một nhà sàn gỗ bị đổ và sập hệ thống mái hiên, sân lợp tôn của hộ gia đình ước thiệt hại khoảng 400 triệu đồng. Theo đó, Ban chấp hành Chi đoàn Văn phòng và các cơ quan chuyên môn UBND thành phố đã kêu gọi, vận động cán bộ đoàn viên, thanh niên quyên góp ủng hộ được số tiền 4 triệu đồng trao tặng hỗ trợ cho gia đình khắc phục những khó khăn vừa qua. Nhân dịp này, đoàn viên thanh niên chi đoàn cũng đã thăm hỏi, chia sẻ mất mát với gia đình bị thiệt hại về người và tài sản, mong muốn gia đình vượt qua đau thương để ổn định cuộc sống. Đồng thời giúp gia đình dọn dẹp, di chuyển tài sản ra khu vực an toàn.

          Đây là việc làm thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền đặc biệt là lực lượng đoàn viên thanh niên đối với nhân dân trên địa bàn, là nguồn động viên để gia đình sớm khắc phục khó khăn, tiếp tục ổn định cuộc sống./.

 

Vương Trang

Các tin liên quan