Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 34
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 889986

MTTQ thành phố trao nhà đại đoàn kết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

2020-08-22 12:25:25

Ngày 21-8, MTTQ thành phố đã tổ chức trao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Lò Văn Sừa có hoàn cảnh khó khăn thuộc bản Muông, xã Chiềng Ngần.

MTTQ thành phố trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

          Ngôi nhà xây cấp 4 có diện tích 40m2, kèo sắt, mái lớp Bloximang, sàn láng xi măng, được bàn giao cho gia đình ông Lò Văn Sừa 85 tuổi, bản Muông xã Chiềng Ngần có giá trị trên 70 triệu đồng, trong đó Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Quảng Nam hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại là nguồn tích lũy của gia đình cùng anh em họ hàng và nhân dâ trong bản hỗ trợ bằng ngày công. 

          Đây là hoạt động có ý nghĩa hướng về người nghèo, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền thành phố trong công tác tuyên truyền vận động, kêu gọi sự ủng hộ của các tổ chức, các cơ quan đơn vị trong và ngoài tỉnh cùng trung tay ủng hộ, hỗ trợ đối với hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, "lá lành đùm lá rách" của cộng đồng nhân dân các dân tộc thành phố, của các tổ chức, cá nhân hỗ trợ, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo một cách bền vững.

Sa Hoàng

 

Các tin liên quan