Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 121
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893255

Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 11đại biểu HĐND thành phố và đại biểu HĐND phường Chiềng Lề, nhiệm kỳ 2016-2020

2020-07-21 09:43:08

Ngày 21.7, tổ đại biểu số 1 HĐND thành phố và đại biểu HĐND phường Chiềng Lề đã có buổi TXCT sau kỳ họp thứ 11 HĐND thành phố và kỳ họp thứ 10 HDND phường Chiềng Lề với cử tri trên địa bàn phường Chiềng Lề.

Tại cuộc tiếp xúc cử tri, sau khi nghe lãnh đạo phường Chiềng Lề báo cáo kết quả thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của phường 6 tháng đầu năm 2020, đại diện Tổ đại biểu HĐND thành phố và đại biểu HĐND phường đã thông báo tới cử tri kết quả Kỳ họp thứ 11 HĐND thành phố; kết quả Đại hội đại biểu đảng bộ thành phố lần thứ XIX và kết quả kỳ họp thứ 10 HĐND phường khoá IX nhiệm kỳ 2016 -2021.

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở Cử tri phường Chiềng Lề đề nghị các cấp có thẩm quyền đẩy nhanh việc cấp đổi, cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ gia đình; đề nghị UBND thành phố đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án đồi Châu, tổ 9 phường Chiềng Lề (khu tái định cư và các tuyến nhành) để giao đất cho các hộ gia đình đã hiến đất xây dựng các công trình; Chỉ đạo Công tycổ phần môi trường và dịch vụ đô thị Sơn La tăng cường rửa đường và hút bụi tại các trục đường chính trên địa bàn; tiếp tục triển khai việc hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở theo QĐ 22 của Chính phủ; chi trả chế độ cho cán bộ chuyên trách tổ, bản; cấp giấy chứng nhận quyền sụng đất 3% cho nhân dân bản Lầu khu vực kè suối Nậm La...

Tổ đại biểu HĐND thành phố và đại biểu HĐND phường đã giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết. 

Thu Hiền