Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 107
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889949

Ban thường vụ Thành ủy duyệt nội dung Đại hội các Chi, Đảng bộ cơ sở

2020-04-24 10:36:58

Ngày 23/4, Ban thường vụ Thành ủy đã tổ chức duyệt nội dung Đại hội các Chi, Đảng bộ cơ sỏ nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Lò Thị Thủy - Phó Bí Thư Thường trực thành ủy chủ trì hội nghị.

Ban thường vụ Thành ủy duyệt nội dung Đại hội các Chi, Đảng bộ cơ sỏ nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại hội nghị, các Chi, Đảng bộ cơ sở đã trình bày dự thảo báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm cấp ủy chi bộ chuẩn bị trình  Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. Các đồng chí trong BTV Thành  ủy đã góp ý vào kết cấu, bố cục của các báo cáo; cho ý kiến vào từng phần nội dung của dự thảo báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm của các Chi, Đảng bộ cơ sở. Đồng thời  đề nghị các Chi, Đảng bộ cơ sở điều chỉnh các chỉ tiêu đã đạt được và các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ mới sát với yêu cầu hướng dẫn của cấp trên và  phù hợp với tình hình thực tế của từng cơ quan, đơn vị. Yêu cầu bổ sung các giải pháp cụ thể, khả thi để triển khai thực hiện đảm bảo hiệu quả.

Kết luận hội nghị đồng chí Lò Thị Thủy - Phó Bí Thư Thường trực thành ủy yêu cầu các các Chi, Đảng bộ cơ sở tiếp thu đầy đủ các ý kiến tham gia của các thành viên Tổ duyệt văn kiện của Thành ủy; báo cáo chính trị cần đánh giá việc thực hiện công tác chuyên môn sát với nhiệm vụ được giao; có số liệu cụ thể so sánh với nhiệm kỳ trước để làm nổi bật kết quả đạt được trong nhiệm kỳ; cách thức trình bày nội dung trong văn kiện cần bám sát theo hướng dẫn; phần đánh giá tổng quát cần nêu được kết quả trọng tâm; phần mục tiêu cụ thể cần có hệ thống chỉ tiêu về chuyên môn; bổ sung phần nhược điểm của đồng chí bí thư và phó bí thư chi bộ; bổ sung phần nội quy, quy chế đại hội và chương trình hành động; đồng thời, nhấn mạnh Đại hội Đảng bộ các cấp là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nên công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội các Chi, Đảng bộ cơ sở  thành công sẽ góp phần tổ chức tốt Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ XIX nhiệm kỳ 2020-2025./.

Hồng Thơm