Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 5
Hôm nay 982
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889563

Đoàn công tác của thành phố thăm, động viên các đơn vị làm công tác phòng, chống Covid ở Vân Hồ, Mộc Châu

2020-04-23 03:12:25

Ngày 20-4, đoàn công tác của thành phố do đồng chí Lò Thị Thủy, Phó bí thư thường trực thành làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và trao tiến hỗ trợ cho cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại một số điểm chốt phòng, chống Covid-19 tại huyện Vân Hồ và huyện Mộc Châu.

Đoàn đã đến thăm, động viên và hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid tại huyện Vân Hồ và Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 Puốt Pát, đồn biên phòng Lóng  Sập huyện Mộc Châu. Tại các điểm Chốt kiểm soát các cán bộ, chiến sỹ các đơn vị bố trí kíp trực luân phiên 24/24h, bảo đảm kiểm soát người và phương tiện từ các tỉnh lân cận vào tỉnh Sơn La; cũng như qua lại khu vực biên giới, kịp thời phát hiện người từ vùng dịch trở về địa phương qua đường tiểu ngạch, có biện pháp kiểm tra sức khỏe và cách ly theo đúng quy định.

Thay mặt đoàn công tác của thành phố, đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy đã phát biểu; đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và sự cố gắng nỗ lực của các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại các chốt, trạm kiểm dịch, trực tiếp tham gia tích cực cùng với cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh cũng như trên địa bàn hai huyện. Mong muốn trong thời gian tới cán bộ, chiến sĩ tiếp tục khắc phục những khó khăn nỗ lực, phấn đấu làm tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, góp phần cùng cả nước kiểm soát và chiến thắng đại dịch Covid. Để động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn trong phòng chống dịch bệnh, Thành phố hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại các điểm chốt, mỗi chốt 20 triệu đồng, đây là số tiền được trích từ cuộc vận động ủng hộ của ỦY ban MTTQ thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Sa Hoàng