Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 1076
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889657

Thành phố tiếp tục thực hiện việc rà soát và quản lý người có nguy cơ với dịch Covid-19

2020-04-21 10:01:18

Thực hiện Công văn số 1179 ngày 17/4/2020 của UBND tỉnh Sơn La về việc tiếp tục thực hiện việc rà soát và quản lý người có nguy cơ với dịch Covid-19. UBND thành phố đã chỉ đạo các lực lượng chức năng phối hợp, triển khai đồng bộ các giải pháp.

Thành phố tăng cường rà soát và quản lý người có nguy cơ với dịch Covid-19.

               Đối với lực lượng công an chủ trì, phối hợp với các phòng, ban, đơn vị và UBND các xã, phường thực hiện “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để rà soát tất cả các trường hợp liên quan đến người nước ngoài như: Người nước ngoài vào Việt Nam hiện đang lưu trú tại thành phố; người Việt Nam làm việc với người nước ngoài; người nước ngoài vào du lịch tự do trên địa bàn thành phố; Người Việt Nam đi từ nước ngoài về; người đi từ vùng dịch hoặc đi qua từ vùng dịch trong nước; người tiếp xúc với ca bệnh hoặc tiếp xúc với người tiếp xúc gần với ca bệnh; người sống lang thang, cơ nhỡ, ...

               Phòng Y tế phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố theo dõi sức khỏe các trường hợp nêu trên, tổ chức lấy mẫu xét nghiệm và tổng hợp, phân tích các thông tin về sức khỏe; 5 ngày một lần (tính từ ngày 10/4/2020 đến khi hết dịch) báo cáo kịp thời theo mẫu gửi về Sở Y tế để tổng hợp.

Trần Dương