Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 7
Hôm qua 45
Tổng số lượt xem 886920

Ủy ban MTTQ thành phố trao tiền hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 cho Trung đoàn 754

2020-04-10 11:35:49

Ngày 8-4, Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ thành phố do đồng chí Hà Văn Quân - Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 754, Bộ CHQS tỉnh đang thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, cách ly tập trung những người đi, đến, ở vùng dịch về địa phương.

Ủy ban MTTQ thành phố trao tiền hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 choTrung đoàn 754.

          Trong thời gian qua, thực hiện nhiệm vụ của  Tỉnh ủy-UBND tỉnh trong việc tiếp nhận và tổ chức cách ly những người ở vùng dịch về địa bàn. Trung đoàn 704 đã tập trung nhân lực, vật lực, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng của tỉnh và thành phố thực hiện có hiệu nhiệm vụ cách ly phòng chống dịch bệnh COVID-19. Trung đoàn đã tiếp nhận và cách ly đối với 100 người đi từ vùng dịch về và đã hoàn thành xong 3 đợt cách ly với 96 cá nhân thuộc các huyện, thành phố.

          Thường trực UB MTTQ thành phố đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và sự cố gắng lỗ lực của các cán bộ, chiến sỹ của Trung đoàn 704 đã tham gia tích cực cùng với cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn làm rất tốt công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh nói chung và thành phố nói riêng. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tiếp tục nỗ lực, phấn đấu làm tốt công tác chăm sóc cách ly, phát hiện, sàng lọc và có những biện pháp cụ thể để tránh lây chéo, không bỏ lọt người trong diện cách ly. Để động viên tinh thần, chia sẽ những khó khăn trong phòng chống dịch bệnh, MTTQ thành phố đã trao tiền hỗ trợ đơn vị 30 triệu đồng, đây là số tiền được trích từ cuộc vận động ủng hộ của MTTQ thành phố trong công tác phòng, chống Covid-19.

Sa Hoàng