Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 2
Hôm qua 45
Tổng số lượt xem 886915

Thành phố tiếp tục tăng cường các biện pháp khuyến cáo người dân hạn chế tập trung nơi đông người phòng tránh dịch bệnh Covid 19

2020-04-08 09:35:51

Vừa qua các lực lượng chức năng của thành phố đã đồng loạt ra quân tăng cường công tác tuyên truyền, khuyến cáo người dân hạn chế tập trung nơi đông người, yêu cầu người dân tạm dừng việc đi bộ thể dục thể thao tại các khu vực công cộng.

Thành phố tăng cường các biện pháp khuyến cáo người dân hạn chế tập trung nơi đông người phòng tránh dịch bệnh Covid - 19.

          Sau 1 tuần thực hiện Chi thị 16 của Chính phủ, đa phần người dân trên địa bàn thành phố chấp hành nghiêm túc hạn chế ra đường khi không cần thiết;lực lượng chức năng các xã, phường; đặc biệt các phường trung tâm đã đặt các điểm chốt kiểm soát yêu cầu chấp hành các quy định về phòng chống dịch tại khu vực Quảng trường Tây Bắc, kè suối Nậm La nhằm tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở một bộ phận người dân vẫn còn chủ quan, yêu cầu tạm dừng hoạt động thể dục thể thao tại các khu vực nói trên. Bên cạnh đó, UBND các xã phường còn thành lập các tổ công tác kiểm tra, xử lý vi phạm đối với những người không chấp hành việc đeo khẩu trang hay có các biện pháp tự bảo hộ cho chính bản thân mình trong phòng chống dịch bệnh.

          Để góp phần phòng tránh, ngăn chặn dịch bệnh Covid -19 phát sinh, lây lan tại địa bàn, đòi hỏi mỗi cá nhân phải nêu cao tinh thần chủ độngvà thay đổi tạm thời thói quen, nếp sinh hoạt để chung tay phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Vương Trang