Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 154
Hôm qua 1096
Tổng số lượt xem 889831

Hội Chữ thập đỏ thành phố và phường Chiềng Sinh phát khẩu trang y tế, xà phòng miễn phí cho người dân.

2020-03-19 04:05:07

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm CoVid -19 gây ra, ngày 17/3 , Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp với Ban chỉ đại phòng chống dịch CoVid-19 phường Chiềng Sinh đã tổ chức phát khẩu trang y tế, xà phòng và tời rơi miễn phí cho các tiểu thương kinh doanh tại chợ Noong Đúc và bà con nhân dân phường Chiềng Sinh.

Cán bộ Hội Chữ thập đỏ thành phố và BCĐ phòng chống dịch CoVid -19 phường Chiềng Sinh đã phát trên 400 chiếc khẩu trang, gần 200 bánh xà phòng miễn phí  và 400 tời rơi tuyên truyền cho người dân và các tiểu thương khu vực chợ Noong Đúc phường Chiềng Sinh. Đồng thời, tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh CoVid-19, hướng dẫn người dân sử dụng khẩu trang, rửa tay bằng nước sạch, nước diệt khuẩn đúng cách để người dân biết cách phòng bệnh hiệu quả.

 Với phương châm “Chữ thập đỏ - vì mọi người, ở mọi nơi”, Đây là hoạt động thiết thực  thể hiện sự chung tay phòng, chống dịch CoVid- 19  của Hội Chữ thập đỏ Thành phố. Qua đó, giúp người dân nâng cao nhận thức trong việc bảo vệ sức khoẻ cho mình và cộng đồng trước dịch bệnh Covid-19.

Hồng Thơm