Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 108
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 890060

Thành đoàn tổ chức chương trình tình nguyện vì an sinh xã hội

2020-03-11 01:44:49

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên và chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tại bản Nà Ngần, xã Chiềng Ngần; ngày 7/3, Thành đoàn Sơn La đã tổ chức chương trình tình nguyện vì an sinh xã hội.

Chi đoàn bệnh viện Đa khoa Cuộc sống khám, phát thuốc miễn phí cho nhân dân xã  Chiềng Ngần.

          Chương trình có sự phối hợp của 3 đơn vị gồm: Chi đoàn Cơ quan thành ủy-Khối đoàn thể thành phố; Chi đoàn bệnh viện Đa khoa Cuộc sống và Đoàn xã Chiềng Ngần. Tại chương trình đoàn tình nguyện đã tổ chức khám sàng lọc các bệnh mãn tính, đo huyết áp, khám tim mạch, tai, mũi, họng, mắt…; đồng thời vấn, phát thuốc miễn phí cho cho nhân dân trên địa bàn xã Chiềng Ngần. Tuyên truyền hướng dẫn người dân về cách phòng chống dịch Covid 19, huy động các đoàn viên thanh niên tu sửa khuân viên, làm hàng rào, thăm và tặng 2 xuất quà mỗi xuất quà gồm một số nhu yếu phẩm thiết yếu như: Gạo, mì tôm; con giống, phân bón, … mỗi xuất trị giá 1,5 triệu đồng cho 2 gia đình thuộc diện hộ nghèo của bàn Nà Ngần.

Chi đoàn Cơ quan thành ủy-Khối đoàn thể thành phố trao quà cho 2 hộ nghèo bản Nà Ngần, xã Chiềng Ngần.

          Thông qua chương trình nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Sơn La trong các hoạt động an sinh xã hội qua đó góp phần giúp những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và nhân dân nâng cao chất lượng cuộc sống.

Vương Trang

Các tin liên quan