Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 93
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 890045

Thành ủy họp triển khai công tác tăng cường phòng,chống dịch bệnh COVID-19

2020-03-05 09:00:08

Ngày 03-03, Thành ủy Sơn La đã tổ chức họp triển khai công tác tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đ/c Hà Trung Chiến - Ủy vien BCH đảng bộ tỉnh – Bí Thư Thành ủy chủ trì cuộc họp

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để làm tốt công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố, thường trực thành ủy giao nhiệm vụ cho Ban chỉ đạo thành phố, các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác tuyên truyền, thành lập tổ công tác giám sát việc chấp hành phòng chống dịch đối với các đơn vị nhà trường, đặc biệt là các trường đại học, cao đẳng chuyên nghiệp trên địa bàn. Phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh trong phòng chống dịch, trao đổi thông tin về tình hình dịch. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về công tác phòng chống dịch, các phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng nhiều hình thức tới nhân dân, đặc biệt là làm tốt công tác định hướng, xử lý thông tin đối với tình hình dịch trên địa bàn, kiên quyết điều tra, xử lý tình trạng đưa tin không chính xác gây hoang mang trong nhân dân. 

          Tổ chức phối hợp với các trường trong quản lý sinh viên, học sinh, đặc biệt là học sinh quốc tế, tiếp tục giám sát và quản lý người nước ngoài lưu trú và cư trú trên địa bàn. Đối với các cơ quan đơn vị trên địa bàn dừng, hoãn các cuộc họp có đông người. Hoãn toàn bộ các hội nghị của thành ủy và UBND thành phố, lùi thời điểm tổ chức Đại hội điểm các Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố; các cuộc họp bắt buộc phải triển khai cần bố trí đại biểu ngồi cách nhau 2m và phải đeo khẩu trang theo quy định. Tất cả cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố, các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại bắt buộc đeo khẩu trang trong giờ làm việc, tăng cường các biện pháp vệ sinh, khử khuẩn để tăng cường công tác phòng chống dịch.

 

Sa Hoàng

Các tin liên quan