Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 39
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886742

Đoàn công tác huyện Sầm Nưa, tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào thăm và chúc Tết Đảng bộ chính quyền và nhân dân thành phố

2020-01-14 01:58:22

Nhân dịpTết cổ truyền Canh Tý 2020, ngày 08/01, đoàn công tác của huyện Sầm Nưa, tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào do đồng chí Khăm phiu Si La Thon, Phó Bí thư huyện ủy, huyện Sầm Nưa làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ chính quyền và nhân dân thành phố. Về phía thành phố Sơn La có đồng chí Lò Thị Thủy – Phó bí thư Thường trực thành ủy, các đồng chí trong BTV thành ủy.

Đoàn công tác của huyện Sầm Nưa, tỉnh Hủa Phăn,  nước CHDCND Lào thăm và chúc Tết Đảng bộ chính quyền và nhân dân thành phố Sơn La.

 

Trên tinh thần hữu nghị thắm tình đoàn kết anh, em, lãnh đạo thành phố và huyện Sầm Nưa,  tỉnh Hủa Phăn,  nước CHDCND Lào đã thông tin nhanh về những kết quả trong lãnh đạo công tác phát triển kinh tế- xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh; cũng như công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị và công tác phát triển đảng, đặc biệt là công tác lãnh đạo trong xây dựng và chỉnh đốn Đảng; xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có đủ năng lực phẩm chất, trình độ đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Hai bên vui mừng nhận thấy trong thời gian qua, tuy còn nhiều khó khăn, nhưng Đảng bộ, chính quyền, quân và dân hai địa phương đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, giành được nhiều thành tích trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội; đảm bảo quốc phòng -an ninh.  Công tác tuyên truyền, giáo dục tới cán bộ, nhân dân các lực lượng vũ trang, nhất là thế hệ trẻ của 2 bên được thường xuyên, liên tục theo đó vun đắp mối quan hệ hữu nghị, truyền thống lâu đời, tình đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa thành phố Sơn La và huyện Sầm Nưa. Nhân dịp tết Canh Tý lãnh đạo huyện Sầm Nưa chúc Đảng bộ, chính quyền, chiến sỹ LLVT và nhân dân các dân tộc thành phố đón một mùa xuân mới vui vẻ, hạnh phúc và an toàn.

Sa Hoàng