Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 51
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886754

Thành phố tổ chức giao ban với các phòng, ban chuyên môn

2018-10-16 09:10:46

Ngày 15-10 Thường trực UBND thành phố đã tổ chức họp giao ban với các phòng ban, chuyên môn của thành phố. Đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dự và phát biểu chỉ đạo.

Thành phố tổ chức giao ban với các phòng, ban chuyên môn

Tại cuộc họp lãnh đạo UBND thành phố đã nghe các phòng, ban chuyên môn báo cáo kết quả hoạt động trong 9 tháng đấu năm, phương hướng nhiệm vụ giải pháp thực hiện nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2018. Trong 9 tháng đầu năm tình hình kinh tế của thành phố có bước tăng trưởng khá, thành phố đã đạt 5/5 chỉ tiêu, 33/59 chỉ tiêu về đô thị loại II; công tác giải phóng mặt bằng được tăng cường, đã thông báo thu hồi đất của các tổ chức, cá nhân để giải phóng mặt bằng 26 dự  án; phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ, giải phóng mặt bằng và tái định cư 47 đợt với giá trị trên 134 tỷ đồng. Công tác đầu tư xây dựng được triển khai đồng bộ, đã triển khai thực hiện 117 dự án, với tổng mức đầu tư 1.469 tỷ đồng. Tình hình văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân tiếp tục được nâng lên;  trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, nhấn mạnh để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội những tháng cuối năm 2018 thường trực UBND, các phòng,ban chức năng của thành phố cần tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, phát huy vai trò của người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu trong quản lý, điều hành. Thực hiện giải quyết và chấn chỉnh kỷ cương, kỷ luật trong quản lý cán bộ, tăng cường các giải pháp trong đẩy nhanh tiến độ giải phóng  mặt  bằng các dự án trọng điểm, tăng cường các giải pháp thu ngân sách, hoàn thiện các  thủ tục để công nhận xã Hua La đạt nông thôn mới. Trước mắt cần tập trung làm tốt các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố, thực hiện tốt công tác đối thoại với nhân dân, kịp thời giải quyết ý kiến, kiến nghị của nhân dân trong lĩnh vực đất đai, giải phóng mặt bằng.....

 

Sa Hoàng