Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 32
Hôm nay 99
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893233

Sở Giáo dục và Đào tạo Sơn La công bố quyết định thành lập trường THCS và THPT Nguyễn Du

2018-10-02 08:07:58

Ngày 1/10, Sở Giáo dục và Đào tạo Sơn La đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Trường THCS và THPT Nguyễn Du và quyết định bổ nhiệm công tác cán bộ.

Sở Giáo dục và Đào tạo Sơn La công bố quyết định thành lập trường THCS và THPT Nguyễn Du

Căn cứ Quyết định số 1733, ngày 17/7/2018 của UBND Tỉnh Sơn La về việc ban hành đề án kiện toàn, sắp xếp các đơn vị sự nghiệp công lập lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo. Sở Giáo dục và Đào tạo Sơn La tổ chức công bố Quyết định thành lập Trường THCS và THPT Nguyễn Du. Theo đó, Trường THCS và THPT Nguyễn Du được thành lập dựa trên cơ cở sáp nhập điểm trường Phiêng Tam, thuộc trường THCS Chiềng Đen Thành phố và Trường THPT Nguyễn Du. Trường được thành lập với cơ cấu tổ chức gồm Ban Giám hiệu và các tổ chuyên môn, nhà trường có 19 lớp với 743 học sinh ở 2 cấp học. Năm học 2018-2019, nhà trường xác định là năm học “Tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”; thực hiện tốt các cuộc vận động lớn của ngành gắn với đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05 về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tạo đột phá trong công tác dạy và học.Tại buổi lễ cũng đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh hiệu trưởng, hiệu phó.

Việc sáp nhập là phù hợp với quy mô phát triển giáo dục trên địa bàn, tạo điều kiện đáp ứng về cơ sở vật chất, giảm đầu mối quản lý, phù hợp với tinh thần 39 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, thực hiện nhiệm vụ giáo dục và đào tạo hiệu quả hơn, khoa học hơn; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

 

Văn Ngọc 

Các tin liên quan