Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 44
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893178

Trường THCS Nguyễn Trãi khai giảng năm học mới 2018- 2019

2018-09-05 12:01:24

Hòa chung không khí tưng bừng đón năm học mới của cả nước, ngày 5/9, trường THCS Nguyễn Trãi đã long trong tổ chức khai giảng năm học mới 2018- 2019. Đồng chí Lò Thị Thủy - Phó bí thư Thường trực Thành ủy đến dự, động viên các thầy, cô giáo và 812 em học sinh nhà trường.

Đồng chí Lò Thị Thủy - Phó bí thư Thường trực Thành ủy đến dự, chúc mừng ngày khai giảng của các thầy, cô giáo và 812 em học sinh trường THCS Nguyễn Trãi.

Năm học qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, ngày càng được nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ có 28 giáo viên giữ danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh, 9 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp Thành phốTrong năm họcnhà trường có gần 98% số học sinh đạt học lực giỏi, khá; tốt nghiệp lớp 9 đạt 100% xếp loại khá giỏi. 91% học sinh thi đỗ vào trường THPT chuyên tỉnh và các trường chất lượng cao khác.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Lò Thị Thủy, phó Bí thư TT thành ủy ghi nhận những thành tích của thầy và trò nhà trường trong năm học qua, đồng chí đề nghị thầy và trò nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào dạy tốt, học tốt; không ngừng trao dồi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, mỗi thầy cô phải là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo để học sinh noi theo; các em học sinh chăm ngoan học giỏi xứng đáng với ngôi trường mang tên danh nhân văn hóa thế giới Nguyễn Trãi.

Ghi nhận những thành tích của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt được, UBND tỉnh, Sở GD-ĐT và UBND thành phố đã tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 – 2018./.

 

Thu Hiền