Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 23
Hôm qua 1183
Tổng số lượt xem 891464

Tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố tiếp xúc cử tri tổ 1 phường Quyết Thắng

2021-07-21 11:02:07

Ngày 20/7, tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 do đồng chí Lê Thị Thanh Huyền, Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban tổ chức thành ủy làm Trưởng đoàn đã tiếp xúc cử tri tổ 1, phường Quyết Thắng sau Kỳ họp thứ hai HĐND thành Phố khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố tiếp xúc cử tri tại tổ 1, phường Quyết Thắng.

 

Tại Hội nghị cử tri tổ 1, phường Quyết Thắng đã nghe đại diện tổ đại biểu số 3 HĐND thành phố, HĐND phường Quyết Thắng báo cáo nhanh về kết quả Kỳ họp thứ hai HĐND thành phố và HĐND phường nhiệm kỳ 2021-2026. Hội nghị đã dành nhiều thời gian để cử tri tổ 1, phường Quyết Thắng đề đạt ý kiến, kiến nghị. Cử tri tổ 1 đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi vào kết quả đạt được trong phát triển KT-XH của thành phố và phường Quyết Thắng trong 6 tháng đầu năm, cũng như các công trình, Dự án sắp được triển khai trong thời gian tới. Đồng thời, đề nghị thành phố cần có giải pháp hiệu quả hơn trong tháo gỡ khó khăn về đền bù, giải phóng mặt bằng các công trình, Dự án trên địa bàn thành phố nói chung và phường Quyết Thắng nói riêng. Đề nghị thành phố và phường Quyết Thắng đẩy nhanh tiến độ cấp đổi, cấp mới, cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân; quan tâm chăm lo cho các hộ nghèo, hộ neo đơn. Đề nghị thành phố sớm đầu tư công trình mương thoát lũ đoạn Quyết Tâm - Quyết Thắng để giải quyết tình trạng ô nhiễm nước thải.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri tổ 1, phường Quyết Thắng đã được đại diện tổ đại biểu HĐND số 3 thành phố, đại diện UBND phường Quyết Thắng trả lời và giải đáp các lĩnh vực thuộc thẩm quyền, còn các lĩnh vực không thuộc thẩm quyền được tổ tiếp thu để trình các cấp có thẩm quyền xem xét và trả lời cử tri một cách sớm nhất.

 
Tác giả:Sa Hoàng

Các tin liên quan