Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 6
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886774

Thành ủy họp triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19

2020-08-11 17:14:26

Ngày 10/8, đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy đã chủ trì họp phòng chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy chủ trì họp phòng chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn thành phố.

Tính đến ngày 9-8, trên địa bàn thành phố đã có 630 người đi từ vùng có dịch về đã khai báo y tế, đã ra quyết định cách ly tại nhà 504 trường hợp, hoàn thành cách ly 470 người. Đặc biệt trên địa bàn thành phố có 3 người đi cùng chuyến bay VJ 770 từ sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa về Nội Bài, thành phố Hà Nội sau đó đi xe khách về thành phố Sơn La, đây là 3 người thuộc F1 đã được đi cách ly tập trung tại Trung đoàn 754 Bộ CHQS tỉnh.

Kết luận cuộc họp đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư  thành ủy, giao nhiệm vụ cho các cơ quan chức năng trong đó nòng cốt là lực lượng Y tế và Công an tập trung rà soát, tìm kiếm các đối tượng thuộc diện F2, F3 để tổ chức cách ly theo quy định, trong đó tập trung vào các đối tượng đã tiếp xúc và đi xe khách tuyến Hà Nội - Sơn La biển Kiểm soát 26B-00425vào chiều ngày 30/7 và những khách hàng đã đến làm tóc tại SaLon A CaLi, thuộc tổ 3, phường Tô Hiệu. Cùng với đó Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 thành phố đẩy mạnh tuyên truyền và công bố bản tin về những người tiếp xúc trực tiếp cũng như đi cùng chuyến xe khẩn trương liên lạc với cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn. Đồng thời, yêu cầu người dân phải đeo khẩu trang bắt buộc tại các chợ, trung tâm thương mại, cơ quan công sở, trường học, quảng trường; Các xã, phường tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống Covid- 19, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành cách ly theo quy định, ...

 

Sa Hoàng

Các tin liên quan