Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 1158
Hôm qua 160
Tổng số lượt xem 891416

Thường trực Thành ủy làm việc với phường Chiềng Cơi về công tác phòng chống dịch bệnh CoVid-19

2020-02-16 03:42:23

Ngày 13/2, Đồng chí Hà Trung Chiến - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư thành ủy đã có buổi làm việc với phường Chiềng Cơi về công tác phòng chống dịch bệnh CoVid-19.

Thường trực Thành ủy làm việc với phường Chiềng Cơi về công tác phòng chống dịch bệnh CoVid-19

Tại buổi làm việc, lãnh đạo phường Chiềng Cơi đã báo cáo nhanh về tình hình phòng chống dịch bệnh CoVid-19 trên địa bàn. Ngay sau khi có văn bản chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố về phồng chống bệnh viêm phổi cấp do chủng mới vi rút Corona gây ra; UBND phường Chiềng Cơi đã thành lập BCĐ phòng chống dịch; huy động cả hệ thống chính trị và nhân dân tham gia phòng, chống dịch; thành lập các đội cơ động phản ứng nhanh khi có dịch xảy ra. Chỉ đạo các tổ, bản trên địa bàn phường đã tích cực tuyên truyền nâng cao ý thức người dân trong phòng, chống dịch bệnh, tăng cường tuyên truyền các khuyến cáo phòng bệnh của Bộ Y tế, để mỗi người dân ý thức được trách nhiệm của mình và tham gia tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời tiến hành phun tiêu độc khử trùng tại các nhà trường và một số điểm dân cư trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Hà Trung Chiến - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư thành ủy đánh giá cao công tác phòng chống dịch bệnh của phường Chiềng Cơi. Để chủ động trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn, đồng chí cũng đề nghị TT Đảng ủy, UBND phường phải coi công tác phòng bệnh là nhiệm vụ đặt lên hàng đầu, tích cực tuyên truyền cho nhân dân nắm được chủ trương của Đảng, Nhà nước, các cấp về công tác phòng, chống dịch bệnh để nhân dân yên tâm, không hoang mang trước tình hình dịch bệnh. Thực hiện các hướng dẫn của Bộ Y tế về cách ly đối với các trường hợp đi từ vùng dịch trở về địa phương. Cùng với đó vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tổng vệ sinh, bảo đảm vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh dịch tễ, vệ sinh cá nhân.  Thực nghiêm chế độ thông tin, báo cáo về tình hình dịch bệnh theo quy định./.

Hồng Thơm