Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 14
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886717

Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

2019-11-12 03:27:49

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2019; Ngày 10/11, đại diện Ban An toàn giao thông thành phố và Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố Sơn La.

Ban An toàn giao thông thành phố  tặng quà cho gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Điêu Chính Pôn và bà Lò Thị Chao ở bản Quỳnh Phố, xã Chiềng Đen, thành phố Sơn La có con trai tử vong do tai nạn giao thông vào tháng 8 vừa qua; đồng thời chuyển trao một phần quà trị giá 2 triệu đồng của Ban An toàn giao thông tỉnh cho gia đình ông Điêu Chính Pôn và bà Lò Thị Chao. Thay mặt gia đình, ông Điêu Chính Pôn đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành, bà con trong bản đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Tại buổi thăm hỏi, đại diện Ban An toàn giao thông thành phố và Đội Cảnh sát Công an thành phố Sơn La đã tổ chức tuyên truyền, nhắc nhở bà con trong bản về việc chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông để tránh tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

 

Trần Dương