Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 7
Hôm nay 669
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889250

Thành đoàn Sơn La phối hợp với Công an thành phố tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phòng chống ma túy

2017-10-23 08:29:30

Ngày 21/10, Thành đoàn Sơn La đã phối hợp với Công an thành phố tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phòng chống ma túy cho trên 300 học sinh trường THPT Tô Hiệu.

Hội nghị tuyên truyền, phòng chống ma túy cho trên 300 học sinh trường THPT Tô Hiệu.

Tại hội nghị tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe tuyên truyền viên của Công an thành phố cung cấp các thông tin, kiến thức cơ bản về ma túy, những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phòng chống ma túy, tội phạm ma túy. Tuyên truyền về cách nhận biết và tác hại của các loại ma túy đối với cá nhân, gia đình và xã hội; các thủ đoạn của tội phạm ma túy; thông tin về tình hình các loại ma túy đang phổ biến trong xã hội hiện nay. Một số biện pháp phòng chống ma túy trong nhà trường, trách nhiệm của nhà trường, gia đình và học sinh trong phòng chống ma túy, tội phạm ma túy.

          Qua hội nghị tuyên truyền này, các em học sinh được nâng cao kiến thức hiểu biết về tệ nạn ma túy, tố giác tội phạm ma túy; giáo dục, tuyên truyền và định hướng để thanh thiếu niên tránh xa cạm bẫy, các tệ nạn xã hội, nhất là tệ nạn ma túy; qua đó góp phần tạo sự quan tâm của nhà trường và gia đình đối với công tác phòng chống ma túy cho học sinh trong trường học.   

Vương Trang 

Các tin liên quan