Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 15
Hôm qua 50
Tổng số lượt xem 887035

Ban Thường vụ tỉnh ủy thảo luận, quyết định một số nội dung công việc theo quy định

2017-06-02 09:51:45

Ngày 30/5, Ban Thường vụ tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị để thảo luận và quyết định một số nội dung công việc theo quy định, đồng chí Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư tỉnh ủy; Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Minh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lò Mai Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh ủy; thường trực HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Ban Thường vụ tỉnh ủy thảo luận, quyết định một số nội dung công việc theo quy định.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và quyết định một số nội dung công việc quan trọng, như: Công tác chuẩn bị chương trình Hội nghị thu hút đầu tư; tiến độ và việc chuẩn bị các nội dung trong “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2017”; báo cáo của UBND tỉnh về chuẩn bị các nội dung liên quan đến việc tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh được tổ chức tại huyện Mộc Châu; báo cáo tổng thể các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017); phương án phối hợp với Ban Chỉ đạo Tây Bắc tổ chức Lễ tri ân người có công với cách mạng vùng Tây Bắc. Ngoài ra, Ban Thường vụ tỉnh ủy còn tập trung thảo luận và quyết định một số nội dung công việc quan trọng khác.

Các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận, cho ý kiến vào phóng sự quảng bá tiềm năng và cơ hội đầu tư của Sơn La do Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh thực hiện, phóng sự tập trung nêu bật về tiềm năng, thế mạnh, những chính sách ưu đãi của tỉnh nhằm thu hút các nhà đầu tư đến với Sơn La. Đối với nội dung thuyết trình của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh về Nhà lưu niệm tại Khu di tích lịch sử cách mạng Việt Nam - Lào tại bản Lao Khô, xã Phiêng Khoài (Yên Châu), tư liệu ảnh cần đảm bảo tính lịch sử, thể hiện rõ nét mối quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Chất đề nghị Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tiếp thu các ý kiến góp ý của các đại biểu, chỉnh sửa, hoàn thiện nội dung phóng sự đảm bảo yêu cầu, chất lượng về mặt thông tin và nội dung. Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh nghiên cứu, sắp xếp lại bố cục một số hình ảnh đảm bảo khoa học, hợp lý. Đối với các nội dung khác của Hội nghị, đồng chí yêu cầu các đơn vị tiếp thu các ý kiến tham gia để hoàn thiện nội dung, đảm bảo tiến độ, thời gian, chất lượng.

 

Theo Báo Sơn La