Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 29
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886732

Các đồng chí TT Thành uỷ thăm hỏi động viên đồng chí Thiếu tá Nguyễn Minh Tú bị tên trộm bắn trọng thương trong khi đang làm nhiệm vụ

2016-06-01 11:38:06

Nhận được tin Thiếu tá Nguyễn Minh Tú, Phó trưởng Công an phường Quyết Thắng đã bị đối tượng trộm dùng súng bắn trọng thương trong khi đang làm nhiệm vụ. TT Thành Uỷ - UBND Thành phố đã tổ chức đến động viên thăm hỏi tại bệnh viện đa khoa Sơn la.

TT Thành Uỷ - UBND Thành phố đã tổ chức đến động viên thăm hỏi Thiếu tá Nguyễn Minh Tú

 

Khoảng 15h30’ ngày 30-5, tại khu vực tổ 6 phường Quyết Thắng (TP Sơn La, tỉnh Sơn La),  đã xảy ra một vụ trộm tài sản của nhà dân, Công an phường Quyết Thắng đã lập tức có mặt tại hiện trường, trong quá trình khống chế  2 đối tượng nhưng gặp phải sự chống trả quyết liệt, Thiếu tá Nguyễn Minh Tú, Phó trưởng Công an phường Quyết Thắng đã bị 1 đối tượng trộm dùng súng bắn trọng thương và bỏ chạy. Nhưng được sự trợ giúp của người dân, Công an Phường đã bắt giữ được một đối tượng. Đối tượng còn lại mang theo súng, khoác ba lô chạy trốn. Đồng chí Nguyễn Minh Tú được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Sơn La.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, TT Thành uỷ - UBND Thành phố đã đến thăm hỏi biểu dương tinh thần dũng cảm trong đấu tranh phòng chống tội phạm của đồng chí Nguyễn Minh Tú, đồng thời động viên đồng chí Tú sớm bình phục để tiếp tục phục vụ Đảng Nhà nước và nhân dân.   

Minh Thu  

Các tin liên quan