Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 55
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886758

Các hoạt động chào mừng Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

2016-05-18 05:51:47

Ngày 15-5, Tỉnh Đoàn phối hợp với Trường Cao đẳng Sơn La tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ với công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021”.

ĐVTN tham gia tuyên truyền lưu động về cuộc bầu cử tại Thành phố.         

 

 

 

Ngày hội thu hút 700 ĐVTN đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Khối các cơ quan tỉnh, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Tỉnh Đoàn, Thành Đoàn, Khối doanh nghiệp, Công ty CP Cao su Sơn La, Trường Cao đẳng Y tế, Trường Cao đẳng Sơn La và Trường Đại học Tây Bắc. Các ĐVTN đã tham gia thực hành mô hình điểm bầu cử và hướng dẫn công tác bầu cử với cử tri như: lấy phiếu, bỏ phiếu và đóng dấu phiếu cử tri khi tham gia bỏ phiếu. Thi tìm hiểu kiến thức về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Qua đó, cung cấp kiến thức cần thiết về bầu cử cho cán bộ, ĐVTN. Ngoài ra, các ĐVTN còn tham gia tuyên truyền về cuộc bầu cử trên các tuyến đường trung tâm Thành phố.

 

Tại Công viên 26-10, Đoàn Văn công Quân khu 2 vừa phối hợp với UBND Thành phố tổ chức biểu diễn phục vụ cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trên địa bàn Thành phố.

 

 

Một tiết mục của Đoàn Văn công Quân khu 2 tại buổi biểu diễn.        

 

 

 

Đoàn đã biểu diễn các tiết mục ca, múa, nhạc, kịch đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, mảnh đất Tây Bắc yêu dấu, hình ảnh người lính... Các tiết mục đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng CBCS và nhân dân.

 

Đây là hoạt động chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Quân khu 2 (19-6-1946-19-6-2016)

 

Xã Yên Hưng (Sông Mã) vừa tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

 

 

 

Tiết mục giao lưu văn nghệ của xã Yên Hưng (Sông Mã).    

 

 

Tại giao lưu văn nghệ, các nam nữ diễn viên không chuyên đã trình diễn 30 tiết mục ca, múa, nhạc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước... Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân, tạo không khí vui tươi, phấn khởi hướng về ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp. 

 

 

Trong 2 ngày (14 và 15-5), 8 bản, tiểu khu dọc tỉnh lộ 103 thuộc xã Cò Nòi (Mai Sơn) đã tổ chức Giải bóng chuyền truyền thống các bản, tiểu khu lần thứ 6 năm 2016, chào mừng 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự Giải có 11 đội (7 đội nam, 4 đội nữ), với hơn 80 vận động viên.

 

Các đội nam đã chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn đội nhất nhì mỗi bảng vào vòng chung kết. Các đội nữ thi đấu vòng tròn tính điểm.

 

 

 

Giải bóng chuyền truyền thống xã Cò Nòi (Mai Sơn).           

 

 

 

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 1 giải khuyến khích cho các đội có thành tích. Nhân dịp này, các bản, tiểu khu đã tổ chức giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc, hấp dẫn.   

 

 

 

 

 

 

 

Baosonla.org.vn

 

Các tin liên quan