Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 27
Hôm qua 52
Tổng số lượt xem 886895

Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 phường Chiềng Sinh

2023-08-20 07:51:11

Ngày 18/8, UBND Phường Chiềng Sinh đã tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2023 và Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2023), 18 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005- 19/8/2023); phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”.

Ngày hội "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2023 phường Chiềng Sinh.

Thời gian qua, tình hình ANTT trên địa bàn luôn được giữ vững, các vụ việc xảy ra đều được phát hiện và xử lý kịp thời, các tai tệ nạn xã hội được đấu tranh, ngăn chặn, bắt xử lý, đặc biệt là công tác đấu tranh với tội phạm và tệ nạn ma túy đạt hiệu quả cao. 100% các vụ việc xảy ra đều được giải quyết nhanh chóng, triệt để, góp phần ổn định ANTT trên địa bàn. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn phường đã được Đảng ủy, UBND phường quan tâm, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp; các ban ngành, mặt trận, đoàn thể, cấp ủy chi bộ, các doanh nghiệp và nhân dân tích cực tham gia phối hợp triển khai, trong đó lực lượng Công an làm nòng cốt trong việc tham mưu, đã mang lại những kết quả quan trọng. Theo đó, đã xây dựng được 3 mô hình điển hình trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; phát huy hiệu quả của nhóm liên gia tự quản, tổ hòa giải, và đội PCCC cơ sở; thường xuyên quan tâm, kiện toàn lực lượng tổ bảo vệ dân phố ở 18 tổ, bản; công tác tuần tra, đảm bảo ANTT được chú trọng triển khai, trong đó Công an phường đã tuần tra hơn 500 lượt, bảo vệ an toàn tuyệt đối hoạt động nhiều đoàn và sự kiện chính trị, kinh tế, văn hoá trên địa bàn; áp dụng công nghệ thông qua mô hình Zalo, camera An ninh tại các nhóm liên gia tự quản. Chủ động phòng ngừa, kiểm điểm răn đe 80 lượt đối tượng,…

Thời gian tới, phường Chiềng Sinh, tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, gắn với thực hiện các cuộc vận động, xây dựng các mô hình phát triển kinh tế, xã hội; phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân; nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghĩa vụ công dân, chủ động phòng ngừa, phát hiện, tố giác, đấu tranh với tội phạm, hành vi vi phạm pháp luật.

anh tin bai

Các tổ, bản trên địa bàn phường ký cam kết về thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

anh tin bai

UBND phường chuyển trao kỷ niệm chương cho cá nhân có thành tích trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2023.

anh tin bai

UBND phường tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân đã có thành tích trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2023.

Tại buổi Lễ, đại diện các tổ, bản trên địa bàn phường đã ký cam kết về thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Nhân dịp này, UBND phường chuyển trao kỷ niệm chương cho 3 cá nhân; tặng giấy khen cho 5 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích trong phong trào"Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2023. Và phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”./.

Tác giả: Tùng Việt

Các tin liên quan