Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 38
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889880

LĐLĐ Thành phố tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”

2023-01-13 04:28:07

Với phương châm “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết”, ngày 11/2/2023, LĐLĐ Thành phố Sơn La đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”, nhằm kịp thời chia sẻ, động viên và trao tặng những phần quà ý nghĩa đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, Xuân về. Dự chương trình có đồng chí Lê Thị Thanh Huyền, Uỷ viên BTV Thành uỷ, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố; đồng chí Phạm Hồng Quyết, Uỷ viên BTV Thành uỷ, Trưởng ban Dân vận thành uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thành

LĐLĐ Thành phố tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”

Tại Chương trình, LĐLĐ thành phố đã trao 360 xuất quà cho công chức, viên chức, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá trên 210 triệu đồng. Đồng thời, tiếp tục kêu gọi các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ và triển khai trao các phần quà tại cơ sở.

anh tin bai 

LĐLĐ Thành phố tặng quà các đoàn viên người lao động trêm địa bàn thành phố.

Bên cạnh đó, thực hiện sự chỉ đạo về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Liên đoàn Lao động thành phố đã tiến hành khảo sát hầu hết các doanh nghiệp có tổ chức công đoàn. Qua đó, nắm bắt được các doanh nghiệp đều có kế hoạch chi trả đủ lương tháng 01/2023, trước Tết Nguyên đán cho người lao động. Đa số các doanh nghiệp thưởng tết bằng 1 tháng lương thứ 13, tổ chức tặng quà, tiền tết cho CNVCLĐ. Đồng thời, các CĐCS doanh nghiệp còn tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT tạo khí thế thi đua sôi nổi cho CNLĐ đón tết. 100% CĐCS khối hành chính sự nghiệp và CĐCS khối xã, phường tham mưu, trao quà tết cho cán bộ, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn./.

Tác giả: Tùng Việt