Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 15
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886718

Thẩm tra văn bản trình kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XIII

2015-12-07 08:24:00

Sáng ngày 3/12, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh đã chủ trì Hội nghị thẩm tra các nội dung trình Kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XIII. Tham dự hội nghị có Đ/c Bùi Minh Sơn- UVBTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Đ/c Lò Mai Kiên- UVBTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh thực hiện thẩm tra các nội dung trình Kỳ họp thứ 11 

 

 

Hội nghị đã thảo luận và cho ý kiến đối với 3 báo cáo, dự thảo Nghị quyết gồm: Báo cáo kết quả công tác chuẩn bị đầu tư các dự án sử dụng vốn đầu tư công trong kế hoạch trung hạn 5 năm 2016- 2020; Tờ trình đề nghị ban hành các nguyên tắc tiêu chí, định mức phân bổ vốn đầu tư công giai đoạn 2016- 2020; Tờ trình đề nghị ban hành Nghị quyết về kế hoạch đầu tư công năm 2016.

 

Đa số các đại biểu đều nhất trí với các nội dung dự thảo báo cáo. Đồng thời, đề nghị Thường trực UBND tỉnh và các sở ngành bổ sung, làm rõ hơn một số vấn đề về: những vướng mắc khó khăn với những dự án được phê duyệt triển khai trong năm 2016, nhưng đến nay vẫn chưa hoàn tất hồ sơ; Về những dự án đã có trong dự toán nhưng không được triển khai; Căn cứ xác định các tiêu chí, thang điểm trong kế hoạch xây dựng trung hạn 2016- 2020; thứ tự ưu tiên trong thanh toán nợ xây dựng cơ bản; một số nội dung liên quan trong việc xác định chủ đầu tư…

 

Ban Kinh tế- Ngân sách HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chuyên môn phối hợp chặt chẽ với các ban chuyên trách điều chỉnh, bổ xung, hoàn thành báo cáo trình Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XIII.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sonlatv.vn