Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 8
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889850

Hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ năm HĐND thành phố khóa XX và HĐND phường Quyết Thắng khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

2022-12-30 09:16:26

Nhằm thông tin kết quả sau Kỳ họp thứ năm HĐND thành phố khóa XX và HĐND phường Quyết Thắng khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 và nắm bắt kiến nghị của cử tri trên địa bàn. Ngày 27/12, tổ đại biểu số 3, HĐND thành phố và HĐND phường Quyết Thắng đã tiếp xúc cử tri trên địa bàn phường. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Thị Thanh Huyền, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố.

Hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ năm HĐND thành phố khóa XX và HĐND phường Quyết Thắng khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại Hội nghị, trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ đã có 3 ý kiến, với 7 nội dung được cử tri quan tâm như: Cử tri tổ 3 đề nghị xem xét giải quyết việc đẩy nhanh tiến độ sửa chữa, nâng cấp, trục đường đi vào cổng trường Tiểu học Quyết Thắng để tránh gây ách tắc giao thông, tạo sự thuận tiện cho học sinh và phụ huynh, cũng như người dân trên địa bàn; Cử tri trường Tiểu học Quyết Thắng đề nghị các gia đình, phụ huynh quan tâm hơn nữa và phối hợp với công tác điều tra phổ cập giáo dục; Cử tri bản Giảng Lắc đề nghị về việc đẩy nhanh tiến độ các dự án giải phóng mặt bằng tại khu vực bản Giảng Lắc, 1 số dự án đang triển khai trên địa bàn.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được các đại biểu HĐND trả lời trực tiếp tại Hội nghị, còn 1 số ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ được tổng hợp và chuyển lên các cấp có thẩm quyền để nghiên cứu trả lời cử tri./.

    
Lã Hương