Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 132
Hôm qua 1096
Tổng số lượt xem 889809

Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” Thành phố trao tặng 2 nhà đại đoàn kết tại phường Chiềng An

2022-12-30 09:15:24

Ngày 27/12, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” Thành phố đã trao 2 nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của phường Chiềng An, với tổng mức hỗ trợ 60 triệu đồng.

Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” Thành phố trao tặng nhà đại đoàn kết  cho bà Lường Thị Phong tại tổ 4, phường Chiềng An.

          Bà Lường Thị Phong tại tổ 4 là người cao tuổi, sống đơn thân, bà không có đất sản xuất và không có thu nhập, căn nhà cấp 4 được bàn giao cho bà với diện tích 42 mét vuông, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và công trình vệ sinh với tổng giá trị 150 triệu đồng, trong đó Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” Thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng. Căn nhà được xây dựng và bàn giao là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với bà, để bà an tâm sống vui, sống khỏe khi tuổi già. Hòa chung niềm vui được nhận ngôi nhà đại đoàn kết dịp này là hộ gia đình chị Lò Thị Hoa, tại bản Cọ là mẹ đơn thân, cuộc sống gặp nhiều khó khăn khi chị còn nuôi 2 con nhỏ, thu nhập lại thấp, Căn nhà sàn 40 mét vuông, tổng giá trị 170 triệu đồng trong đó gia đình hỗ trợ 30 triệu đồng từ quỹ “Vì người nghèo”.

                                       anh tin bai

 

Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” Thành phố trao tặng nhà đại đoàn kết  cho chị Lò Thị Hoa, tại bản Cọ, phường Chiềng An.

Hai căn nhà mới, kiên cố, khang trang được trao tặng trong dịp này, là sự hỗ trợ kịp thời của các cấp, nghành, các tổ chức của thành phố trong việc chung tay mang đến những cái Tết ấm no, những mùa xuân đầm ấm hơn cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Từ đầu năm 2022 đến nay, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” thành phố cũng đã trao tặng 30 ngôi nhà đại đoàn kết, sửa chữa 1 nhà, tổng giá trị trên 1 tỷ đồng/./

Lã Hương