Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 5
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889847

Hội Cựu chiến binh phường Chiềng Lề tổng kết công tác Hội năm 2022

2022-12-23 07:53:02

Ngày 21/12, Hội Cựu chiến binh phường Chiềng Lề đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Hội Cựu chiến binh phường Chiềng Lề tổng kết công tác Hội năm 2022.

Hội Cựu chiến binh phường Chiềng Lề có 444 hội viên, với 13 chi hội, 171 đồng chí là đảng viên. Trong năm 2022, cán bộ hội viên Cựu chiến binh trong toàn phường đã tích cực, chủ động triển khai, tổ chức hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong công tác tuyên truyền, vận động các thế hệ Cựu chiến binh, đoàn thanh niên, gia đình, người thân và nhân dân thực hiện tốt Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước và chấp hành tốt chủ trương của địa phương về việc di rời để phục vụ  xây dựng các dự án trọng điểm trên địa bàn phường. 100% hội viên là Đảng viên ký cam kết về thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. “Toàn dân xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh, đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong tình hình mới”...gắn với các phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu. Bên cạnh đó, Hội Cựu chiến binh phường còn tích cực tham gia phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, thực hiện tốt phong trào “Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”. Hội có 35 gia đình hội viên làm kinh tế giỏi, có 4 tổ tiết kiệm vay vốn cho 60 hộ vay, trong đó có 8 hộ gia đình hội viên vay với số tiền 400 triệu đồng. Hội viên của Hội CCB phường đã nêu cao phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” tích cực giáo dục con cháu xây dựng nếp sống văn hóa, gương mẫu trong gia đình và xã hội. Năm 2023, Hội CCB phường tiếp tục đề ra 8 nhiệm vụ trọng tâm.

anh tin bai

Hội Cựu chiến binh phường biểu dương khen thưởng chi hội Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, và hội viên tiêu biểu trong phong trào của các cấp Hội.

          Tại Hội nghị đã biểu dương khen thưởng 10 chi hội Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, và 18 hội viên tiêu biểu trong phong trào của các cấp Hội./.

Lã Hương

Các tin liên quan