Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 4
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889846

Trường Tiểu học Chiềng Sinh tham quan trải nghiệm và kết nạp đội viên mới năm học 2022-2023.

2022-12-23 07:51:56

Chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022), Trường Tiểu học Chiềng Sinh tổ chức cho học sinh tham quan trải nghiệm tại Đội trinh sát C20, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và tổ chức kết nạp đội viên mới năm học 2022-2023 với chủ đề “Chúng em hành quân theo bước chân những người anh hùng”.

 và trò nhà trường cùng cán bộ, chiến sỹ Đội trinh sát C20, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh cùng ôn lại truyền thống 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tại đây cô và trò nhà trường cùng cán bộ, chiến sỹ Đội trinh sát C20, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã cùng ôn lại truyền thống 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Và được xem các chú bộ đội biểu diễn các bài võ thuật với những động tác đều đặn, dứt khoát.

 anh tin bai

Nhà trường thực hiện nghi thức kết nạp đội cho 60 em học sinh khối lớp 3

Tiếp đó, các thầy cô giáo và các em học sinh đã thực hiện nghi thức kết nạp đội cho 60 em học sinh khối lớp 3, đây là những học sinh chăm ngoan, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường; qua quá trình rèn luyện dự bị đội viên, được Liên đội theo dõi và ghi nhận. Được kết nạp trở thành đội viên, đứng trong hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là niềm tự hào của mỗi học sinh, đồng thời là động lực để các em luôn không ngừng phấn đấu theo lý tưởng của Đội TNTP Hồ Chí Minh.

          Qua hoạt động này nhằm cung cấp cho học sinh kiến thức về lịch sử Quân đội Nhân dân Việt Nam, hiểu rõ hơn về doanh trại bộ đội, về công việc, nề nếp sinh hoạt hàng ngày của các chú, góp phần vào việc giáo dục kiến thức cho học sinh từ đó giúp các em có ý thức học tập, rèn luyện tích cực để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đây thực sự là một hoạt động ngoại khóa tăng cường kỹ năng sống đầy ý nghĩa và bổ ích đối với các bạn học sinh. Buổi tham quan là món quà ý nghĩa mang lại nhiều niềm vui, phấn khởi và sẽ là một kỷ niệm đẹp trong ký ức tuổi thơ của các con.    

Hồng Thơm